Tranh phù điêu composite tại Hà Nội | Mỹ thuật TN

Mỹ thuật TN chia sẻ 20 mẫu Tranh phù điêu composite tại Hà Nội. Những mẫu tranh giá rẻ đang là xu hướng HOT năm 2018-2019

Tranh phu dieu thieu nu chau Au tai Ha Noi
Mẫu tranh thiếu nữ Hy Lạp đẹp duyên dáng uyển chuyển điệu đà. Không gian thêm hoàn hảo nhờ những tác phẩm trang trí phong cách châu Âu


Hỏi: Tôi đang cần mua một số mẫu Tranh phù điêu composite tại Hà Nội nếu bên bạn có cho tôi xin một số mẫu để tham khảo. Đề tài tôi cần là phù điêu thiếu nữ châu Âu hoặc phù điêu hoa lá như tranh phù điêu hoa sen, hoa mẫu đơn, hải đường v.v...
Tôi hiện sống tại Mỹ Đình - Hà Nội, nếu có thể ngày mai bên bạn cho người đến khảo sát công trinh luôn.
Xin cảm ơn

Tranh phu dieu thieu nu tai ha noi
Thêm một mẫu cô gái Hy Lạp với dải lụa tung bay theo chiều gió. Mẫu tranh gợi cảm nhẹ nhàng với trang phục lụa mỏng, sexy nhưng nghệ thuật không thông tục. Mẫu tranh phù điêu châu Âu phù hợp trang trí Spa, phòng karaoke, phòng ngủ



Trả lời:
Cảm ơn anh/chị đã quan tâm tới dòng Tranh phù điêu composite tại Hà Nội, chúng tôi xin chia sẻ với anh/chị một số mẫu tranh đẹp chọn lọc mà Mỹ thuật  Ứng dụng TN đã thiết kế và sản xuất. Để đặt hàng online anh vui lòng gọi tới Hotline: 098.31.32.789. Cảm ơn anh!

tranh phu dieu co gai chau au tai ha noi
Một mẫu tranh khác cùng motip, cùng đề tài dùng trang trí không gian Spa, karaoke



»» Đặt hàng nhanh xin vui lòng liên hệ theo Hotline: 0941.700.789

phu dieu chau au tai ha noi
Mẫu thiên thần phong cách Ấn Độ. Với nhà hàng Ấn Độ chúng tôi sử dụng mẫu tranh trang trí 3D này với cùng một motip và trang trí cho nhiều không gian khác nhau.


phu dieu co gai ben hoa dai tai ha noi
Mẫu tranh thiếu nữ bên hoa đại, duyên dáng nhẹ nhàng, phù hợp mọi không gian


Như vậy là chúng tôi đã chia sẻ với anh rất nhiều mẫu tranh đẹp.
Xin chia sẻ thêm với anh một số mẫu tranh mang đề tài thiên nhiên. Ở đề tài tranh phù điêu hoa ls này sẽ dễ bố trí vào nhiều không gian hơn và dành cho những gia chủ không thích trang trí bằng đề tài con người bên trong không gian nội thất.

phù điêu hoa sen giá rẻ tại Hà Nội
Hoa sen luôn là đề tài được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn


Chim công và hoa mẫu đơn giả đồng








Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tranh Phù điêu châu Âu (Phù điêu thiếu nữ ) | Mỹ thuật Ứng dụng TN